[Oneshot – Doraemon] Tới những tâm hồn đẹp nhất của thế gian – Mang tên Con gái



Tới những tâm hồn đẹp nhất của thế gian – Con gái

Author: Prino Chan
Pairing: Shizuka
Genre: tự kỷ
Rating: K
Note: Tôi không phải là NỮ AI ĐỌC BÀI NÀY MÀ ĐI LOAN TIN ĐỒN LINH TINH VỀ GIỚI TÍNH CỦA TÔI… TÔI G-I-Ế-T

Đây vốn là 1 drab được tôi phát triển lên thành fic

MỪNG NGÀY 20-10…

GỬI TẶNG TẤT CẢ CÁC BẠN NỮ CỦA DORAEMON FC

TÔI YÊU CÁC BẠN

*mỉm cười*

999w Quá đẹp đúng không con gái?!

————————————————————————————-

 

 

 

 

 

Con gái sinh ra và lớn lên ai cũng như nhau.

Dù có cố tỏ ra mạnh mẽ, có cố tỏ ra đanh đá hay làm kiêu.

Con gái vẫn là con gái.

Vẫn là những trái tim trong trắng cần được yêu thương. Ở đâu đó trong con gái vẫn còn chút gì đó sót lại của sự e thẹn ngại ngùng của thưở ngày xưa. Vẫn cần ai đó hỏi han, chăm sóc mỗi khi cần. Vẫn luôn đợi chờ một điểm tựa cho cuộc sống vốn đã quá khắc nhiệt này

Để rồi một ngày kia. Khi con gái ý thức được những giọt nước mắt mình dành cho ai kia

Con gái bắt đầu sống chậm hơn

Bắt đầu quan tâm đến vẻ bề ngoài vốn đã bị lãng quên từ lâu

“A! Rốt cuộc thì kiểu tóc nào đẹp hơn nhỉ?!”
“Cái kẹp tóc này dễ thương quá”

Và chợt dừng lại trên con phố. Đưa mắt nhắm nhìn bộ váy màu hồng phấn và bất giác mỉm cười

Có những thứ đến thật nhẹ nhàng.

Khi hôm nay chợt thấy tóc mình dài ra một chút

Là sao nhỉ?! Cảm giác ngại ngùng khi người đó chạm nhẹ vào tóc.

Bỗng nhiên mỉm cười khi bắt gặp ánh mắt ai đó

Thấy mình chợt lớn hơn một xíu.

Cái cảm giác này… không từ ngữ nào có thể miêu tả được đâu

Vì chỉ con gái mới biết điều đó thôi. Đúng không?!

Đó là bí mật của con gái. Con trai không biết được đâu

Con gái yêu cái nhẹ nhàng của gió, thích sự nhí nhảnh của mưa, yêu cái năng động của nắng, nheo mắt ngắm nhìn mây trôi hững hờ.

” Ôi! Bầu trời xanh thật là xanh ”

Con gái yêu mùa xuân tươi mới. Có ai mà không yêu được một cô gái tươi như mùa đào nở?!

Con gái yêu mùa hè sôi động. Ai nỡ từ chối một cô gái nóng bỏng tựa mùa hè chứ?!

Con gái yêu mùa thu ẩm ương. Làm sao có thể ngăn trái tim thổn thức khi bắt gặp cô gái đứng dưới gốc cây, nơi những chiếc là vàng nhảy điệu Valse

Con gái yêu mùa đông e thẹn. Những cô gái lạnh lùng luôn thu hút ánh nhìn của bạn đúng không?!

” Kể ra thì… con gái phải xinh xắn cơ. Mà mình thì ngắn có một mẩu thôi à”

Bậy nào! Hãy cười lên con gái ơi.

Chẳng ai yêu những cô gái xinh đẹp nhưng bên trong chỉ là một cái vỏ rỗng tuếch đâu.

Tự tin lên nào.

Tình yêu xuất phát từ tâm hồn. Không phải vẻ bên ngoài

Con gái thấy mình đẹp ra khi đang yêu. Bạn biết vì sao không?!

Ai đó khi chìm đắm trong hạnh phúc đều xinh đẹp cả. Và vì họ luôn cười

Mà cười lên thì… Ai mà chẳng đẹp… nhỉ?!

” Mình có nên dùng thử loại phấn đó không?”

Dừng lại ngay nào con gái!!!

Chẳng chàng trai nào muốn tiến lại gần con gái khi con gái đắp đầy ụ phấn lên mặt đâu.

Những anh chàng cũng rất thoáng thôi.

Hãy tự tin vì là chính mình

Không ai muốn đi bên cạnh con gái già đú đù, ăn mặc như một người “đàn bà” với khuôn mặt trắng tựa cương thi

Hãy luôn nhớ rằng.

Con gái là con gái

Tự tin lên và trước hết hãy tập tin vào chính bản thân mình

Không ai có thể tốt với con gái hơn chính con gái

“Chẳng ai yêu mình…”

“Làm sao đây… cậu ấy không yêu mình…”

Con gái sinh ra để được yêu thương. Để được yêu, để yêu và để dâng trọn cho ai đó.

Tựa như những bông hoa hướng dương. Mãi hướng về mặt trời dù rằng mặt trời vô tình đến đâu

Nhưng… khi yêu là một niềm hạnh phúc rồi

Và nếu chẳng may tình yêu không được đáp lại.

Hãy thấy hãnh diện vì mình đã yêu và đã dám thổ lộ.

Con gái cũng dũng cảm đấy chứ.

” Chia tay rồi….”

Con gái bắt đầu yêu từ cái nắm tay…từ những lời nói ngọt ngào lãng mạn của phía bên kia đầu môi.

Con gái yêu sự lãng mạn của mùa thu và hơi cô đơn những đêm đông về.

Thích làn gió mơn man mái tóc, thích ai đó khẽ vuốt tóc mai những ngày lạnh.

Thích đạp xe thật chậm để được đi cùng ai đó thêm một lúc.

Thích níu kéo những gì của quá khứ

Chi bằng hãy gấp gọn quá khứ lại và thả trôi theo làn nước.

Con gái à! Chúng mình đang sống ở thực tại, hướng tới tương lai chứ không phải trong quá khứ.

Cũng đừng níu tay ai đó nếu họ đã buông ra

Người như thế không xứng với con gái

Những tâm hồn thuần khiết nhất của thế giới này

Gió cũng yêu con gái, dành tặng con gái những điệp khúc hay nhất của thế gian

Nắng cũng yêu con gái, mơn nhẹ làn da trắng hồng

Mây cũng yêu con gái, làm nên những hình dáng đẹp nhất tô điểm cho bầu trời xanh

Và những bông hoa đẹp nhất hôm nay là để dành cho con gái

Những bông hoa ấy sẽ được trải dài trên con đường màu trắng tuyết

Đưa con gái tới nấc thang thiên đường

Chúng ta sẽ có một cuộc hành trình dài phía bên kia đại dương

Cuộc đời mãi là một vòng quay bất tận…

Và cả khi chúng ta không còn trẻ trung…

Hãy tự hào rằng mình từng là con gái

Từng là những đóa hoa trên thảo nguyên xanh có mưa,có nắng, có mây có trời

Là con gái cũng thật tuyệt đó chứ

Phải không…con gái?!

 

Yêu con gái nhiều lắm đó

Shizuka

Trả lời

