[Doujinshi] Tớ yêu cậu


Tittle: Tớ yêu cậu
Rating: K+
Thể loại: SA =w=!!
Page: 4 =w=~ Bìa bị hỏng nên bỏ
Cặp: El Mata x Wang Dora
Nói trước cho những ai chưa đọc truyện của tớ. Tớ vẽ cực cực cực kỳ xấu.. và nội dung khó hiểu. Đừng chọi gạch hay ném đá mà tội em nhỏ

Thanks trước nào =w=~

 

Truyện được thực hiện từ ngày 18-10 tới ngày 20-10 chính thức hoàn thành. Thực ra định kéo dài chun chút. Nhưng vì muốn làm thêm món quà nhỏ tặng các bạn nữ. Nên tớ đã rút ngắn lại. Douj được làm hầu như hoàn toàn bằng SAI. Tớ chỉ vẽ phác trên giấy vở, chụp lại rồi làm.

 

Tuy nhiên đây cũng là công sức. Truyện đã xuất hiện trong MonFC và CTD. Blog là nơi thứ ba và cũng nên là nơi cuối cùng có sự xuất hiện của Douj.

 

Bây giờ… mời các bạn thưởng thức 🙂

 

 

 

 

Kết thúc một câu chuyện sến súa và lời thoại sến súa =))

Trả lời

