[Fiction] Wrong


Title: Wrong

Author: Prino Chan / Purple Panda

Genre: phiêu lưu, hài, giả tưởng

Rating: K+ ( không dành cho trẻ dưới 9 tuổi)

Status ( Tình trạng truyện ) :  Đang tiến hành
Note:  ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU NGOÀI BLOG CỦA TÔI. ĐÂY CŨNG LÀ FICTION ĐẦU TIÊN CỦA TÔI  🙂 NÊN CÒN RẤT NHIỀU ĐIỀU SAI SÓT. MONG ĐƯỢC GIÚP ĐỠ  🙂

Summary:

Tôi bị khiếm thính

Từ nhỏ tai tôi đã nghe không rõ

Đôi khi những tạp âm lẫn lộn vào nhau mà tôi không sao hiểu được

Tôi nhận ra mình khác lạ… và tôi phải tập sống với điều đó

——————————————————————————-

♥ DANH SÁCH CÁC CHƯƠNG 

• • •

CHƯƠNG I : THE VOICE

CHƯƠNG II : RIGHT (1)

CHƯƠNG II : RIGHT (2)

CHƯƠNG III: Lựa chọn của tôi

HIỆN NAY TỚ MUỐN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CỦA

WRONG HƠN

NÊN TỚ QUYẾT ĐỊNH ĐÂY SẼ LÀ BẢN BETA

TỚ SẼ TẠM NGƯNG ĐỂ TẬP TRUNG VIẾT LẠI TOÀN BỘ

CÁM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ

2 thoughts on “[Fiction] Wrong

Trả lời

