Xin chào!


Chào các bạn!

Ok! Trước đây mình cũng từng có 1 bài dạng như này, nhưng tên là lời ngỏ. Thời gian đã trôi qua, cũng không muốn phải sửa lại những gì mình viết thời trẻ trâu đó.

Coi như là năm mới.. muốn trang hoàng lại căn nhà cũ nát tồi tàn này đi~

Cười lên! Mình làm quen lại nhé?!

Tớ là Prino, thích màu tím, thích vẽ và yêu Mon…Sau này mong được giúp đỡ

 

À.. Và nếu bạn muốn đem thứ gì từ nhà của mình đi.. Cảm phiền hãy liên lạc trước và để lại cho mình link các bạn post nhé~

 

Cảm ơn~

One thought on “Xin chào!

  1. It’s appropriate time to make a few plans for the long run and it’s time
    to be happy. I have learn this post and if I may just I want to counsel you few fascinating things
    or tips. Maybe you can write subsequent articles relating to this article.
    I wish to read more things about it!

Trả lời

